Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Trung tâm gia sư bình dương

trung tâm gia sư bình dương là đội ngũ gia sư đến từ các trường phổ thông, các trung tâm đ tạo giáo dục, giảng viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh bình dương. Các thầy cô đến trung tâm đăng ký dạy học để tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống, họ đi dạy thêm trong thời gian rảnh buổi tối. Do sự phân bố của đôi ngũ gia sư có mặt ở khắp các huyện,thị xã nên sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của các vị phụ huynh. Chúng tôi nhận dạy gia sư tiếng anh ở bình dương và các môn học : toán, lý, hóa ,văn, ngoại ngữ... Khi con bạn lười học, sợ học và kết quả học tập luôn đi xuống thì cũng là lúc con bạn cần đế gia sư tại nhà. Các thầy cô sẽ hướng dẫn chậm, cụ thể từng bước một giúp các em hiểu bài và tự tin hơn trong học tập, các em sẽ ham học hơn khi có thầy cô  bên cạnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư chúng tâm nhận thấy rằng dạy kèm là cách học tốt nhất để học sinh yếu mau lấy lại kiến thức và học sinh giỏi phát huy hết khả năng của mình.

Trung tâm gia sư bình dương
Trung tâm gia sư bình dương hiện nay đang có rất nhiều nhưng phần lớn là các trung tâm tự pháp không có văn phòng, chỉ hoạt động theo mùa vụ mang tính chất thời vụ, họ tuyển gia sư tại bình dương một cách sơ sài, tuyển ồ ạt dẫn đến chất lượng gia sư không kiểm soát được. Các trung tâm này thường giao lớp rất nhanh, phụ huynh đăng ký sau vài tiếng đã có gia sư do họ giao lớp cho nhanh và sợ phụ huynh gọi điện cho trung tâm khác nên sẽ mất "mối" . Do đó các bạn nên cẩn thận khi cộng tác với những trung tâm như vậy sẽ rất bất lợi cho con bạn và gia đình bạn.

Trung tâm dạy kèm ở bình dương
 Gia sư đi dạy tại các trung tâm này thường không có hồ sơ lưu nên khi có sự cố liên quan đến pháp luật thì phụ huynh chẳng biết tìm ở đâu, đến trung tâm thì họ đã dẹp tiệm luôn rồi.
Hy vọng một vài chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tìm được trung tâm uy tín để cộng tác trong việc giáo dục con mình
xem thêm: cần tìm gia sư ở biên hòa
hotline: 0919.47.12.47

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.